Ngân Hàng Thông Tin

Giờ làm việc của Đông Á 2021. Thứ 7 mở/đóng cửa mấy giờ?

Nếu bạn đang thắc mắc về giờ làm việc Đông Á , thứ 7 mấy giờ mở cửa thì hãy tham khảo thông tin dưới đây của infofinance.vn .

Ngân hàng Đông Á là ngân hàng gì?

DongA Bank – Ngân hàng TMCP Đông Á được thành lập từ năm 1992 với số vốn điều lệ 20 tỷ đồng và 56 cán bộ nhân viên. Trải qua hơn 28 năm hoạt động và phát triền trên thị trường tài chính, Đông Á Bank đã trở thành ngân hàng dẫn dầu về dịch vụ chuyển tiền quốc tế và các dịch vụ thẻ.

Hệ thống PGD và chi nhánh có mặt trên các thành phố lớn cùng đội ngủ nhân viên luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng. Hiện nay, Đông Á đã kết nối với hầu hết các ngân hàng liên kết Smartlink và Banknetvn, việc giao dịch tại các máy ATM đã trở nên dễ dàng hơn với hơn 1.100 máy ATM và 226 điểm thanh toán máy POS trên toàn quốc.

Đẩy mạnh loại hình dịch vụ thẻ và chuyển tiền kiều hối, Đông Á hiện đang đứng đầu trong lĩnh vực này. Các hệ thống chuyển tiền quốc tế, nhanh chóng giúp khách hàng hỗ trợ đồng vốn ra nước ngoài hoặc chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam nhanh chóng với mức phí cực kỳ hấp dẫn.

Loại hình thẻ đa năng do Đông Á phát hành ngoài các chức năng cơ bản còn sử dụng được các tiện ích vui chơi, giải trí như ẩm thực, mua sắm, du lịch và chăm sóc sức khỏe. Đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu của khách hàng.

Giờ làm việc Đông Á

Giờ làm việc của ngân hàng Đông Á tuân theo quy định giờ làm việc chuẩn từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, giờ làm việc Đông Á cụ thể như sau:

  • Ca sáng: ngân hàng mở cửa từ 7h30 đến 11h30
  • Ca chiều: thời gian bắt đầu từ 13h00 đến 17h00
  • Thời gian nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h00

Trong khung giờ làm việc hành chính, ngân hàng Đông Á cung cấp các dịch vụ tư vấn miễn phí, hỗ trợ khách hàng đăng ký mở tài khoản, xử lý các giao dịch tài chính nội bộ hoặc liên ngân hàng..

Lưu ý rằng, thời gian kết thúc phiên giao dịch của Đông Á có thể sớm hơn 17h00, khi cần giao dịch, bạn nên đến ngân hàng sớm hơn ít nhất 30 phút lấy số thứ tự và chờ đến phiên giao dịch của mình. Quá thời gian làm việc, mọi yêu cầu giao dịch của khách hàng sẽ bị hoãn đến ngày làm việc tiếp theo.

gio-lam-viec-dong-a
Đéna giao dịch tại Đông Á vào thời gian nào

Giao dịch tại Đông Á tốn phí không

Một số giao dịch trực tiếp tại Đông Á sẽ mất phí sử dụng dịch vụ bao gồm:

  • Phí sử dụng dịch vụ SMS Banking
  • Phí cấp lại mật khẩu, mã pin
  • Phí chuyển khoản liên ngân hàng, sao kê số dư định kỳ
  • Các khoản phí gói cước dịch vụ khi khách hàng đăng ký tại quầy

Ngoài ra, khi tư vấn và hỗ trợ khách hàng, ngân hàng sẽ không thu bất kỳ khoản phí nào, hỗ trợ khách hàng tư vấn tài chính, vay vốn, gửi tiết kiệm, nộp tiền mặt vào tài khoản, rút tiền mặt với hạn mức cao, đăng ký các dịch vụ tiện ích.

Ngân hàng Đông Á có làm việc thứ 7 không

Để đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng bận rộn, không có thời gian đến phòng giao dịch vào giờ hành chính, Đông Á mở cửa làm việc vào sáng thứ 7 và không hoạt động vào buổi chiều.

Thời gian làm việc thứ 7 cũng bắt đầu từ 7h30 đến 11h30 là kết thúc phiên giao dịch. Do nhu cầu giao dịch ngày càng tăng, nếu bạn đang cần xử lý giao dịch gấp thì nên đến ngân hàng sớm vào khung giờ quy định để được phục vụ. Cũng như ngày thường, phiên giao dịch tại ngân hàng cũng sẽ kết thúc trước 11h30, khách hàng nên lưu ý đến đúng thời gian để giao dịch được tiến hành thuận lợi.

Bạn có biết: Ngân hàng nào làm việc Thứ 7

Ngày Lễ Tết Đông Á có làm việc không?

Thời gian làm việc ngân hàng Đông Á theo giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7, đồng thời vào các ngày lễ, Tết trong năm, theo quy định, các phòng giao dịch, chi nhánh ngân hàng đều đóng cửa ngừng phục vụ.

Do đó, bạn cần nắm rõ thời gian hoạt động của ngân hàng để đến xử lý các giao dịch cần thiết trước ngày nghỉ. Trong thời gian ngân hàng không hoạt động, nếu xảy ra tình huống khẩn cấp, bạn có thể liên hệ với tổng đài Đông Á 1900 545464 để nhân viên ngân hàng hỗ trợ từ xa. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm tổng đài viên hoạt động 24/24 giúp khách hàng giải đáp các thắc mắc và xử lý các tình huống khẩn.

Đông Á có giao dịch ngoài giờ không

Một số giao dịch cơ bản của ngân hàng không đòi hỏi khách hàng phải trực tiếp đến phòng giao dịch như nạp, rút tiền, chuyển khoản liên ngân hàng, truy vấn số dư, mở tài khoản tiết kiệm online… Bạn hoàn toàn có thể sử dụng các phương pháp tiện lợi hơn để giao dịch ngoài giờ làm việc ngân hàng Đông Á cụ thể như sau:

Giao dịch tại máy ATM

Hiện nay, thẻ Đa năng của ngân hàng Đông Á cho phép khách hàng giao dịch tài chính cơ bản tại hầu hết các máy ATM trên toàn quốc. Chỉ cần thẻ ATM của bạn đã kích hoạt thì có thể sử dụng các tiện ích tại ATM như sau:

  • Nạp tiền vào tài khoản
  • Rút tiền mặt từ hệ thống ATM ngân hàng nội bộ hoặc ngân hàng khác
  • Truy vấn thông tin tài khoản: số dư khả dụng, số tài khoản
  • Chuyển tiền đến tài khoản khác
gio-lam-viec-dong-a
Giao dịch ngoài giờ Đông Á bằng máy ATM

Sử dụng Internet Banking để giao dịch

Là tiện ích thông minh và phổ biến được nhiều người sử dụng, giúp khách hàng xử lý các giao dịch liên ngân hàng nhanh chóng mọi lúc mọi nơi. Bạn không cần phải đến ngân hàng rút tiền, chuyển khoản mà chỉ cần điện thoại có kết nối Internet, cài đặt và đăng ký ứng dụng Mobile Banking là có thể thực hiện được các giao dịch sau:

  • Chuyển khoản liên ngân hàng nhanh chóng, mua sắm trực tuyến
  • Mua vé máy bay, tàu xe, đóng học phí, nạp tiền điện thoại, tiền điện nước
  • Liên kết với các ví điện tử để mở rộng các tiện ích sử dụng hơn.

Thanh toán tại máy POS

Cho phép khách hàng thực hiện chi trả các hóa đơn tại các trung tâm thương mai, siêu thị, cửa hàng ăn uống nơi có điểm đặt máy POS. Bạn không cần phải mang theo quá nhiều tiền mặt trong người, chỉ một lần quẹt thẻ là có thể thanh toán bất kỳ khoản chi phí nào.

Tổng đài ngân hàng Đông Á

Phục vụ bất kể thời gian nào, tổng đài chăm sóc khách hàng Đông Á làm việc 24/7 tiếp nhận bất kỳ phản hồi nào của khách hàng. Trong các giao dịch hằng ngày, những tình huống không mong muốn có thể xảy ra bất kỳ lúc nào mà phòng giao dịch lại không hoạt động vào ngày cuối tuần.. Các trường hợp thường gặp như sau:

  • Máy ATM bị lỗi giao dịch, lỗi nuốt thẻ, không nhã tiền
  • Giao dịch thất bại, tài khoản bị trừ tiền
  • Khách hàng làm rơi thẻ hoặc thẻ bị lấy cắp
  • Truy vấn thông tin số dư, số tài khoản chủ thẻ
  • Kiểm tra lịch sử giao dịch tài khoản.

Đừng lo lắng, bạn hãy gọi điện đến tổng đài 1900 545464 để trình bày yêu cầu và tổng đài viên sẽ có những biện pháp xử lý giúp bạn bảo vệ tài khoản của mình. Bạn chỉ cần cung cấp CMND để xác thực chủ thẻ, tổng đài viên sẽ truy xuất thông tin và phản hồi, các vấn đề liên quan đến tài khoản sẽ được tổng đài khóa tạm thời để bảo vệ tài khoản của bạn.

Lưu ý khi giao dịch tại Đông Á

Khi đến văn phòng ngân hàng Đông Á để giao dịch, mọi thủ tục bắt buộc bạn phải xuất trình CMND, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu còn hiệu lực. Giúp giao dịch của bạn diễn ra một cách thuận lợi, bạn cần tuân thủ theo quy định của ngân hàng Đông Á.

Mọi vấn đề thắc mắc trước khi đến ngân hàng làm thủ tục, bạn có thể liên hệ tổng đài qua hotline 1900 545464 để được hướng dẫn và tư vấn.

Cần đến ngân hàng sớm hơn ít nhất 30 phút trước khi kết thúc ca làm việc, phiên giao dịch tiếp theo quá thời gian làm việc của ngân hàng sẽ bị từ chối và dời sang ngày hôm sau, bạn nên lưu ý nhé.

Những thông tin chi tiết giờ làm việc Đông Á giúp bạn nắm rõ và thuận tiện cho việc giao dịch. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn giao dịch thành công và nhanh chóng.

Xem thêm: Giờ làm việc của Shinhan bank 

Post Comment