Tổng đài Fast Money 1900 638 398 làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, hỗ trợ khách hàng các vấn đề như: tư vấn về sản phẩm vay, giải đáp các thắc mắc về việc phê duyệt hồ sơ, giải ngân khoản vay,… Tuy nhiên, trong một số trường hợp, khách hàng không thể liên hệ đến tổng đài và không biết phải giải quyết như thế nào. Theo dõi bài viết dưới đây của Info Finance để được hướng dẫn cụ thể.
Số tổng đài Fast Money là gì?
Fast Money một ứng dụng vay tiền online với hạn mức có sẵn do Công ty tài chính cổ phần Điện lực (EVN Finance) và Công ty cổ phần đầu tư Amber Fintech phát hành. Hiện tại, khách hàng có thể tiến hành vay thông qua ứng dụng MoMo, My Viettel, 9Pay,…
Trong quá trình vay tiền, nếu có bất kì thắc mắc nào cần giải đáp hoặc gặp khó khăn cần được hỗ trợ, khách hàng vui lòng gọi đến số hotline 1900 638 398 của Fast Money. Đây cũng chính là tổng đài chăm sóc khách hàng của ứng dụng này.
Tổng đài Fast Money hoạt động từ 8:30 đến 22:00 (từ Thứ 2 đến Thứ 6). Vào thứ 7 và chủ nhật thì nhân viên sẽ không làm việc và không tiếp nhận cuộc gọi là từ khách hàng. Tuy nhiên, mọi người vẫn có thể vay tiền trên các ứng dụng như bình thường, vào bất kì thời điểm nào.
Một số thông tin khác của Fast Money:
+ Email: [email protected]
+ Website: http://fastmoneyevnfc.com/
+ Mã Số Thuế: 0102806367
+ Trụ sở: Tầng 14,15 & 16 Tháp B, tòa nhà EVN – 11 Cửa Bắc, P. Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Hà Nội

Khi nào nên gọi tổng đài Fast Money?
Tổng đài Fast Money hỗ trợ khách hàng, giải đáp thắc mắc khi vay tiền online ngay tại nhà. Mọi người có thể gọi đến số hotline trong những trường hợp sau đây:
Chưa hiểu rõ về sản phẩm vay
Trước khi vay tiền, khách hàng cần tìm hiểu rõ các thông tin liên quan đến khoản vay như: điều kiện vay, số tiền, thời hạn thanh toán, lãi suất, cách thanh toán, các loại phí,… để có quyết định hợp lý nhất. Nếu chưa hiểu rõ về các thông tin này, mọi người có thể gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Fast Money 1900 638 398 để được nhân viên tư vấn.
Tổng đài viên sẽ gợi ý các gói vay phù hợp dựa trên các thông tin được cung cấp và tính toán các khoản phí để mọi người có thể nắm rõ. Ngoài ra, nếu chưa biết cách vay tiền, nhân viên cũng sẽ hướng dẫn chi tiết các thao tác.
>> Xem thêm: Bao nhiêu điểm tin cậy Momo để Vay Fast Money?
Thời gian phê duyệt hồ sơ quá lâu
Khách hàng có thể vay tiền Fast Money trên My Viettel hoặc MoMo, 9Pay. Thông thường, quá trình phê duyệt hồ sơ tại Fast Money diễn ra rất nhanh, chỉ mất từ 1 – 10 phút. Nếu đã quá 30 phút kể từ khi đăng ký hồ sơ nhưng khoản vay vẫn chưa được duyệt, mọi người hãy gọi đến hotline 1900 638 398 để được hỗ trợ.
Không nhận được tiền giải ngân
Sau khi đăng kí khoản vay thành công (nhập mã OTP thành công), mọi người sẽ nhận được tiền giải ngân qua Ví Momo hoặc Tài khoản ngân hàng đã đăng ký khi tạo hồ sơ vay trong vòng 15 – 20 phút. Tuy nhiên, nếu đã quá 60 phút nhưng tiền vẫn chưa về tài khoản thì hãy gọi điện đến tổng đài và nhờ nhân viên giải đáp.

Khi thông tin thanh toán bị sai
Hiện tại, khách hàng có thể thanh toán khoản vay thông qua MoMo hoặc tính năng Vay nhanh của Fast Money. Trong quá trình thanh toán, nếu có sai sót khi điền thông tin hoặc thanh toán thành công nhưng chưa được cập nhật trạng thái, mọi người cũng có thể gọi điện đến tổng đài này.
Khi nhận được thông tin lừa đảo
Vì hoạt động trên nền tảng online nên Fast Money thường bị các cá nhân giả mạo bằng cách đặt tên fanpage, Zalo, website và đặt các hình ảnh logo gần giống với bản chính. Ngoài ra, có một số Facebook cá nhân ảo, Zalo ảo mạo danh là nhân viên của ứng dụng này.
Nếu nhận được tin nhắn hoặc các cuộc gọi lừa đảo này, khách hàng vui lòng gọi điện đến tổng đài 1900 638 398 để công ty nắm được tình hình và có các biện pháp giải quyết phù hợp.
Vì sao không gọi được tổng đài Fast Money?
Thỉnh thoảng, khách hàng gọi đến tổng đài của Fast Money nhưng không thể kết nối được hoặc không nhận được phản hồi từ nhân viên. Nguyên nhân có thể là do đã hết giờ làm việc. Khách hàng cần tư vấn và hỗ trợ cần gọi điện đến tổng đài của Fast Money trong khoảng thời gian sau:
+ Buổi sáng: 8h30 đến 13h00 (từ thứ 2 đến thứ 6)
+ Buổi chiều: 13h00 đến 22h00 (từ thứ 2 đến thứ 6)
Tổng đài chăm sóc khách hàng không làm việc vào thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ tết. Mọi người cần lưu ý điều này.
Tuy nhiên, cũng có trường hợp gọi điện thoại trong giờ làm việc nhưng vẫn không thể kết nối được. Nếu rơi vào tình huống này thì có thể là do tổng đài đang bị quá tải hoặc gặp vấn đề về đường truyền. Khách hàng nên đợi 10 phút sau và thử lại.
Đây cũng là các trường hợp hiếm xảy ra vì tổng đài Fast Money được đào tào chuyên nghiệp và xây dựng quy mô hợp lý để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Không gọi được tổng đài Fast Money thì phải làm sao?
Nếu cần được hỗ trợ gấp nhưng không thể liên lạc với tổng đài của Fast Money, khách hàng có thể thử những cách sau:
Sử dụng tính năng chat trực tiếp trên web
Website chính thức của Fast Money có tích hợp tính năng trò chuyện trực tuyến với khách hàng mà không yêu cầu phải đăng nhập tài khoản. Các bước thực hiện rất đơn giản và sẽ được infofinance.vn hướng dẫn ngay sau đây:
+ Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Fast Money theo liên kết sau: https://fastmoneyevnfc.com/
+ Bước 2: Bấm vào biểu tượng Messenger ở góc phải bên dưới màn hình
+ Bước 3: Bấm vào “Bắt đầu chat” và gửi tin nhắn để được nhân viên hỗ trợ.
Gửi email cho Fast Money
Ngoài tổng đài chăm sóc khách hàng 1900 638 398, Fast Money cũng có địa chỉ email để mọi người có thể liên hệ khi cần thiết. Nếu có bất kì thắc mắc hay vấn đề nào cần được hỗ trợ, vui lòng gửi email đến địa chỉ [email protected].
Nhân viên của app vay tiền online này sẽ check email mỗi ngày nên thắc mắc của mọi người sẽ được giải đáp cực kì nhanh chóng. Cách liên hệ này cũng không hề tốn bất kì khoản phí nào.
Liên hệ thông qua Website
Một cách nữa để được hỗ trợ nếu không gọi điện được chính là sử dụng mục “Liên hệ” trên website. Các bước thực hiện:
+ Bước 1: Truy cập vào website chính thức của Fast Money theo liên kết sau: https://fastmoneyevnfc.com/
+ Bước 2: Bấm vào mục “Về chúng tôi” và chọn vào “Liên hệ”
+ Bước 3: Điền các thông tin được hệ thống yêu cầu, bao gồm: họ tên, số điện thoại, email, lời nhắn và bấm vào “Gửi thư” là hoàn thành
Gọi đến tổng đài Fast Money có mất phí không?
Nhiều khách hàng thắc mắc Gọi đến tổng đài Fast Money có mất phí không? Fast Money không thu phí dịch vụ khi khách hàng gọi đến tổng đài để tư vấn hay hỗ trợ. Tuy nhiên, mọi người cần phải trả tiền cước phí theo quy định của nhà mạng. Mức phí thường dao động từ 1.000 VNĐ – 2.000 VNĐ/ phút.
Chính vì vậy, trước khi gọi cho bộ phận CSKH, cần chuẩn bị sẵn câu hỏi hoặc trình bày vấn đề nhanh chóng để tránh tốn tiền, mất thời gian. Mọi người cũng nên gọi đến tổng đài bằng số điện thoại đăng kí khoản vay để nhân viên kiểm tra thông tin dễ dàng hơn.
>> Xem thêm: Fast money có gọi người thân để thẩm định không?
Lưu ý khi gọi đến tổng đài Fast Money
Dưới đây là các lưu ý mà khách hàng cần nắm khi gọi đến tổng đài Fast Money:
+ Phải gọi điện trong giờ làm việc thì mới nhận được phản hồi của nhân viên
+ Nếu cần hỗ trợ các vấn đề liên quan đến khoản vay, khách hàng cần cung cấp mã số hồ sơ hợp đồng
+ Nên gọi điện bằng số điện thoại đăng ký khoản vay để nhân viên hỗ trợ nhanh chóng hơn
+ Cần chuẩn bị trước các câu hỏi để không tốn quá nhiều tiền cước phí
Trên đây là các thông tin về tổng đài Fast Money mà Info Finance đã cung cấp, hy vọng hữu ích với mọi người. Tổng đài 1900 638 398 làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc trong quá trình vay. Ngoài ra, nếu có nhu cầu vay nhưng chưa chọn được sản phẩm phù hợp thì mọi người cũng có thể nhờ tổng đài viên tư vấn.
Tham khảo thêm: