Tuesday, 30 Apr 2024
DigiFin FinTech InfoTech

Cách chiết khấu card điện thoại cao nhất vào momo tài khoản ngân hàng

Cách chiết khấu card điện thoại là chương trình giảm giá hoặc khuyến mãi card điện thoại giúp tiết kiệm được một phần nào đó chi phí chi tiêu hằng tháng. Vậy, mua card chiết khấu ở đâu và làm cách nào để được chiết khấu card điện thoại, mọi người hãy tham khảo nội dung bài viết dưới đây của Info Finance.

Chiết khấu card điện thoại là sao?

Chiết khấu card điện thoại là hình nạp card điện thoại có giảm giá. Ví dụ, mọi người mua card điện thoại mệnh giá 20.000 đồng nhưng được chiết khấu 10% nên số tiền mọi người phải trả chỉ có 18.000 đồng. Đó chính là chiết khấu card điện thoại.

chiet-khau-card-dien-thoai-la-gi
Chiết khấu card điện thoại là gì?

Mức chiết khấu card điện thoại này giúp mọi người tiết kiệm được một số tiền kha khá với mỗi giao dịch. Mức chiết khấu phổ biến nhất hiện nay được áp dụng ở các cổng thanh toán, ứng dụng ngân hàng,… là 2%.

Tuy nhiên, thông thường mỗi tháng các nhà mạng thưởng tổ chức chương trình chiết khấu card điện thoại cho khách hàng của mình lên đến 20% giá trị thẻ nạp. Số tiền chiết khấu card điện thoại này sẽ được cộng dồn vào tài khoản phụ số thuê bao.

Vì vậy, mọi người cần chọn những nguồn nạp tiền điện thoại có  mức chiết khấu cao để tiết kiệm chi phí cũng như hạn chế rủi ro phát sinh. Nếu chưa biết cách làm như thế nào để có thể chiết khấu card điện thoại, mọi người hãy theo dõi tiếp những nội dung thông tin dưới đây của Infofinance.vn.

Cách chiết khấu card điện thoại

Chiết khấu card điện thoại vào Momo

Để giúp mọi người dễ dàng thực hiện các giao dịch, các ngân hàng hiện nay đều có tính năng nạp tiền điện thoại qua các ứng dụng mobile banking nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, các mức chiết khấu card điện thoại vào Momo sẽ tùy thuộc vào nhà cung cấp dịch vụ và từng thời điểm khuyến mãi.

Mọi người cần phải làm theo các bước dưới đây để có thể chiết khấu card điện thoại vào Momo nhanh nhất và an toàn nhất:

Bước 1: Mở ứng dụng Momo trên điện thoại của mình

Đầu tiên để có thể nhận chiết khấu card điện thoại vào Momo mọi người cần phải có ứng dụng Momo để mở nó lên và truy cập và sau đó tiến hành đăng nhập vào tài khoản Momo của mình.

Bước 2: Tiến hành nạp tiền điện thoại 

Tiếp theo, mọi người chọn Nạp tiền điện thoại => Nhập số điện thoại mà mọi người muốn nạp => Chọn mệnh giá thẻ nạp => Nhấn Nạp ngay. 

cach-chiet-khau-card-dien-thoai-vao-momo-buoc-2
Cách chiết khấu card điện thoại vào Momo – Bước 2

Bước 3: Áp dụng mã chiết khấu card điện thoại vào Momo 

Sau khi nhấn Nạp ngay, màn hình điện thoại sẽ xuất hiện một màn hình thông báo các khoản mà mọi người cần phải thanh toán. Lúc này, tại mục Ưu đãi => Chọn Thẻ quà tặng để chọn mã chiết khấu card điện thoại

Tuy nhiên những mã chiết khấu này không phải lúc nào cũng có mà tùy thuộc vào từng thời gian và nhà cung cấp dịch vụ mà xuất hiện. Nếu mọi người muốn nhận được mức chiết khấu cao, mọi người nên canh thời gian khuyến mãi để nạp để nhận được nhiều khuyến mãi.

Như vậy là chỉ cần một vài thao tác đơn giản như trên là mọi người đã có thể chiết khấu card điện thoại vào Momo nhanh nhất có thể.

Chiết khấu card điện thoại vào tài khoản ngân hàng

Một cách khác giúp mọi người chiết khấu card điện thoại và tài khoản ngân hàng, đó chính là nạp tiền điện thoại qua các ứng dụng mobile banking. Thông thường, các ứng dụng ngân hàng này sẽ áp dụng một mức chiết khấu nhất định tùy vào mỗi nhà cung cấp.

Mọi người cần phải thực hiện các thao tác như dưới đây thì mới có thể chiết khấu card điện thoại vào tài khoản ngân hàng dễ dàng:

Bước 1: Mở ứng dụng mobile banking của các ngân hàng 

Đầu tiên để có thể nhận được chiết khấu card điện thoại vào tài khoản ngân hàng, mọi người cần phải truy cập và tiến hành đăng nhập vào tài khoản ngân hàng mà mình đang sử dụng.

Bước 2: Tiến hành nạp tiền điện thoại

Sau khi đã đăng nhập thành công, mọi người nhấn chọn Nạp tiền điện thoại => Nhập số điện thoại mà mọi người muốn nạp tiền => Chọn mệnh giá thẻ cào điện thoại => Nhập mã OTP => Xác nhận giao dịch.

cach-chiet-khau-card-dien-thoai-vao-tai-khoan-ngan-hang-buoc-2
Cách chiết khấu card điện thoại vào tài khoản ngân hàng – Bước 2

Bước 3: Nhận chiết khấu card điện thoại qua tài khoản ngân hàng

Chỉ cần đợi một vài giây, số tiền mọi người nạp sẽ được cộng ngay vào tài khoản. Từ đó, số tiền chiết khấu card điện thoại sẽ được cộng vào tài khoản ngân hàng cua mọi người ngay sau đó nhanh chóng.

Như vậy, chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên mọi người đã có thể nhận được chiết khấu card điện thoại về tài khoản ngân hàng dễ dàng mà không cần nhờ sự giúp đỡ của bất kỳ ai.

Chiết khấu card điện thoại bằng cách nạp tiền qua website của các nhà mạng

Hoặc, một cách khác giúp mọi người chiết khấu card điện thoại đó chính là nạp tiền điện thoại qua các website của các nhà mạng như Viettel, Mobiphone, Vinaphone,…

Mọi người chỉ cần làm theo các bước đơn giản dưới đây là có thể nhận được chiết khấu card điện thoại dễ dàng:

Bước 1: Truy cập vào website của nhà mạng mà mọi người đang dùng

Đầu tiên để có thể nhận chiết khấu card điện thoại, mọi người cần phải truy cập vào website nhà mạng mà mọi người đang dùng.

Bước 2: Tiến hành nạp tiền điện thoại trên website 

Sau khi đã truy cập website và đăng nhập vào hệ thống thành công, mọi người nhấn chọn My Mobiphone => chọn Nạp thẻ điện thoại => Nhập số điện thoại và mệnh giá nạp thẻ.

Bước 3: Nhận chiết khấu card điện thoại về tài khoản 

Sau khi nạp tiền điện thoại trên website thành công, là mọi người đã có thể nhận được chiết khấu card điện thoại nhanh chóng. Thông thường thì mức chiết khấu card điện thoại sẽ được trừ thẳng vào số tiền mà khách hàng thanh toán.

Và chỉ cần một vài ba thao tác đơn giản như trên là mọi người đã có thể nhận được chiết khấu card điện thoại nhanh chóng và an toàn.

Chiết khấu card điện thoại Viettel

Để có thể nhận được chiết khấu card điện thoại Viettel, mọi người cũng chỉ cần thực hiện theo các thao tác tương tự như trên mà Infofinance.vn đã cung cấp.

Mọi người có thể nạp tiền điện thoại Viettel qua Momo, tài khoản ngân hàng, ví điện tử, website chính thức của các nhà mạng,… là có nhận chiết khấu card điện thoại Viettel nhanh chóng và an toàn.

Thông thường, khi nạp tiền qua các nền tảng trên mọi người sẽ nhận được múc chiết khấu dao động từ 10 – 20% vừa giúp mọi người tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm tài chính.

Chiết khấu card điện thoại thành tiền mặt

Chiết khấu card điện thoại thành tiền mặt là điều mà rất nhiều người hiện nay quan tâm. Để giải đáp thắc mắc mày của mọi người thì ngay dưới đây Infofinance.vn sẽ trả lời:

Chiết khấu card điện thoại có thể quy đổi ra tiền mặt nếu mọi người thực hiện nạp tiền điện thoại trên các nền tảng ứng dụng, website, ví điện tử,… thì số tiền chiết khấu sẽ được cộng vào tài khoản trên ví điện tử ấy luôn.

Mọi người chỉ cần rút tiền về tài khoản của mình hoặc rút tiền mặt từ cây ATM là có thể quy đổi chiết khấu card điện thoại thành tiền mặt nhanh chóng, đơn giản.

Tuy nhiên, nếu mọi người nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào truyền thống thì mọi người không thể nào quy đổi chiết khấu card điện thoại thành tiền mặt được. Số tiền chiết khấu card điện thoại ấy sẽ được cộng vào tài khoản phụ, mọi người chỉ có thể sử dụng nó để gọi điện, nhắn tin.

Web chiết khấu card điện thoại

Web chiết khấu card điện thoại chắc hẳn là vấn đề được mọi người quan tâm. Chính vì thế, dưới đây Infofinance.vn sẽ cung cấp cho mọi người một số web chiết khấu card điện thoại nhanh chóng, dễ dàng với mức chiết khấu cao:

+ Website ví điện tử Momo

+ Website ví điện tử Zalo Pay

+ Website ví điện tử Viettel Pay

+ Shopeepay

+ Gpay

+ WhyPay

+ Payoo

+ VTC Pay

+ VNPT PAY

+ Ví điện tử Moca,…

Một số lưu ý khi chiết khấu card điện thoại vào Momo, tài khoản ngân hàng

Cách chiết khấu card điện thoại vào Momo, tài khoản ngân hàng rất đơn giản tuy nhiên mọi người cần phải lưu ý một số điều dưới đây để tránh những rủi ro bất ngờ có thể xảy ra:

+ Nên nạp tiền điện thoại trên các ví điện tử để nhận chiết khấu card điện thoại cao hơn

+ Chiết khấu card điện thoại nhận trên các ví điện tử có thể quy đổi ra tiền mặt

+ Khi nhận chiết khấu card điện thoại từ nhà mạng, mọi người không thể quy đổi ra tiền mặt mà chỉ có thể sử dụng trong tài khoản phụ

Bài viết trên, Infofinance.vn đã hướng dẫn mọi người cách chiết khấu card điện thoại nhanh chóng, an toàn và hiệu quả. Hy vọng, những thông tin trên có thể giúp mọi người dễ dàng nhận được mức chiết khấu cao nhất từ các nhà mạng.

Xem thêm:

 

Post Comment