Tuesday, 30 Apr 2024
Thẻ ATM Thẻ tín dụng

Thẻ ngân hàng màu đen là gì? Của Ngân hàng nào quyền lực nhất 2024

Bạn đã từng nghe nói tới Black Card hay còn gọi là thẻ tín dụng đen? Đây là một chiếc thẻ thể hiện đẳng cấp khác biệt của giới siêu giàu. Tại sao lại như vậy? Thẻ tín dụng đen là gì? Chúng do ngân hàng nào phát hành? Tác dụng của nó là gì? Hãy cùng infofinance.vn tìm hiểu ở ngay bài viết dưới đây.

Thẻ tín dụng đen là gì?

Hiện nay, có rất nhiều ngân hàng phát hành thẻ tín dụng màu đen dành cho những khách hàng vip của họ. Tuy nhiên, bạn không nên nhầm chúng với “thẻ tín dụng đen”. Black Card ở một đẳng cấp khác hẳn. Hay tên gọi khác của loại thẻ này là Express Centurion. Chiếc thẻ này cũng có màu đen nhưng được làm từ titan chứ không bằng loại nhựa thông thường.

the-ngan-hang-mau-den-la-gi
Thẻ ngân hàng màu đen là gì

Loại thẻ này được cấp cho những người thượng lưu. Tuy nhiên, không phải giới thượng lưu nào cũng được sở hữu nó. Để được làm loại thẻ này, bạn phải nhận được lời mời làm thẻ từ ngân hàng cũng như đạt được các yêu cầu tối thiểu được đưa ra. Số lượng loại thẻ này là vô cùng ít.

Black Card do ngân hàng nào phát hành?

Thẻ tín dụng đen là sản phẩm được phát hành bởi ngân hàng Bank of America. Đây là một ngân hàng đa quốc gia của Mỹ. Nó có trụ sở tại Charlotte, Bắc Carolina. Tính đến năm 2013, ngân hàng này đã xếp thứ hai mươi mốt ở Mỹ về tổng doanh thu với tài sản lên tới 2102 tỷ USD. Chiếc thẻ tín dụng đen do Bank of America phát hành mang một đẳng cấp khác biệt, không thể thay thế.

Đặc điểm của thẻ Black Card

Black Card là những “chiếc thẻ quyền lực” có số lượng luôn được giới hạn ở mức độ nhất định. Để có thể sở hữu được chiếc thẻ này, chủ sở hữu thẻ cần nắm giữ số tiền tối thiểu trong tài khoản theo quy định và không biến động. Chi phí thường niên của Black Card thường cao hơn rất nhiều so với các loại thẻ thông thường.

Một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến thẻ Black Card được giới nhà giàu “khao khát” chính là việc thẻ không có giới hạn hạn mức. Điều này có nghĩa là bạn có thể thỏa sức chi tiêu mà không bao giờ lo việc đã đạt hạn mức thẻ. Bên cạnh đó, thẻ tín dụng đen chỉ được cấp cho những khách hàng được Bank of America gửi lời mời.

Điều kiện để được cấp thẻ Black Card

Điều kiện đầu tiên của người chủ sở hữu thẻ Black Card là mỗi năm phải chi tiêu tối thiểu 250.000 USD bằng thẻ. Ngoài ra, mức thu nhập bình quân trung bình của chủ sở hữu thẻ được ít nhất 1,3 triệu USD và có tổng dòng tiền về tài khoản từ 16 triệu USD.

Bên cạnh đó, chủ sở hữu thẻ Black Card sẽ phải đóng mức chi phí để duy trì thẻ hàng năm là 2.500 USD. Nếu một thành viên khác trong gia đình chủ thẻ muốn có thẻ Black Card cần mở thêm một thẻ phụ. Mức phí thường niên của thẻ phụ cũng là 2.500 USD một năm.

Công dụng của thẻ tín dụng đen

Black Card sẽ đem lại cho chủ sở hữu những đặc quyền mang đẳng cấp vượt trội. Một số công dụng nổi bật của Black Card như sau:

Đội ngũ thư ký chuyên nghiệp 24/24

Khi sở hữu thẻ Black Card, bạn cũng sẽ “sở hữu” một đội thư ký chuyên nghiệp phục vụ 24/24 hoàn toàn miễn phí. Đội ngũ này sẽ hỗ trợ bạn thu xếp các dịch vụ như đặt phòng, mua vé máy bay,… Dĩ nhiên, tất cả những sản phẩm dịch vụ trên đều là loại chất lượng cao nhất với sự phục vụ hoàn hảo. Không chỉ vậy, trong gói dịch vụ này sẽ luôn bao gồm bảo hiểm trọn gói cho bạn.

Bảo hiểm trọn gói

Khi sử dụng thẻ Black Card, bạn sẽ được hưởng nhiều loại bảo hiểm trọn gói trong và ngoài nước. Một số loại chính là:

  • Bảo hiểm cá nhân: bạn sẽ được bảo vệ an toàn tuyệt đối.
  • Bảo hiểm chuyến bay: bạn sẽ được đảm bảo an toàn khi bay từ lúc khởi hành đến khi kết thúc.
  • Hay bảo hiểm du lịch: bạn được hỗ trợ và đảm bảo an toàn tuyệt đối khi đi du lịch tại bất cứ đâu.
  • Bảo hiểm mất mát hành lý: hành lý của bạn sẽ luôn được đóng gói cẩn thận và giao tận tay khi hành trình kết thúc.
  • Bảo hiểm rút tiền: nếu xảy ra điều không may như trộm cướp khi rút tiền tại bất kỳ đâu trên thế giới, bạn sẽ được bồi hoàn 100%.

Chương trình tích điểm

Bên cạnh việc mua sắm thỏa thích không giới hạn chi tiêu, chủ sở hữu thẻ còn được tích điểm thưởng. Các điểm thưởng này sẽ được trừ trực tiếp vào dịch vụ bạn sử dụng tiếp theo. Ví dụ như tích lũy dặm bay, hoàn tiền thẻ khi mua sắm,…

Hưởng dịch vụ bổ sung miễn phí

Khi sở hữu thẻ Black Card, bạn sẽ được tặng miễn phí các dịch vụ bổ sung như SMS, internet banking, mobile banking,… Với những loại thẻ thường, các dịch vụ này sẽ tốn của bạn một khoản tiền mỗi tháng.

Trở thành khách hàng ưu tiên ở nhiều nơi

Không phải tự nhiên mà Black Card được coi là chiếc thẻ quyền lực. Khi bạn sở hữu chiếc thẻ này, bạn đã chứng tỏ được mình ở một đẳng cấp khác biệt. Do vậy, không chỉ là khách vip ở ngân hàng Bank of America. Mà bạn còn là khách hàng ưu tiên ở bất kỳ cửa hàng, quán ăn, khách sạn,… nào bạn đặt chân tới dù là lần đầu tiên.

Ngân hàng có thẻ đen quyền lực nhất

  1. Vietcombank: Thẻ đen vietcombank priority là gì
  2. Mb bank: Điều kiện mở thẻ mb priority visa platinum

Trên đây là các thông tin về thẻ ngân hàng màu đen, thẻ tín dụng đen. Thẻ này do ngân hàng Bank of America, Mỹ phát hành. Nó là chiếc thẻ đặc biệt được truyền tai nhau trong giới thượng lưu. Điều kiện để sở hữu thẻ rất khắt khe nhưng nó hoàn toàn xứng đáng với lợi ích thẻ mang lại. Chiếc thẻ không chỉ đem tới sự thuận tiện cho người sở hữu mà nó còn thể hiện quyền lực.

Một số bài viết bạn tham khảo thêm: Các loại the ngân hàng phổ biến hiện nay

Post Comment