Friday, 10 May 2024
App Game Giải Trí Thủ Thuật

Cách gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân, Tổng đài hỗ trợ lỗi

Cách gửi phiếu hỗ trợ Garena liên quân là những gì mà người chơi cần biết  trong quá trình tham gia Liên Quân Mobile có thể gặp phải một số lỗi kỹ thuật hoặc vấn đề phát sinh khác. Để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả, người chơi có thể gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân. Hãy cùng DigiFinTech thực hiện theo các bước hướng dẫn ngay bên dưới!

Gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân để làm gì?

Gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân là cách mà người chơi game Liên Quân Mobile liên hệ với Garena để được hỗ trợ về các vấn đề liên quan đến tài khoản, game, sự kiện,…vv. Cụ thể, phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân có thể được sử dụng để:

  • Khôi phục tài khoản bị mất hoặc bị hack
  • Thay đổi thông tin tài khoản (số điện thoại, email,…)
  • Mở khóa tài khoản bị khóa
  • Góp ý, phản hồi về game
  • Báo cáo lỗi game
  • Khác
Gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân để làm gì?
Gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân để làm gì?

Dưới đây là một số lưu ý cụ thể cho từng loại phiếu hỗ trợ:

Phiếu hỗ trợ về tài khoản:

  • Trong trường hợp tài khoản bị khóa, người chơi cần cung cấp đầy đủ thông tin về tài khoản, bao gồm tên tài khoản, số điện thoại và email đăng ký tài khoản. Người chơi cũng cần cung cấp ảnh chụp màn hình của màn hình đăng nhập hoặc màn hình bị khóa để hỗ trợ cho việc giải quyết vấn đề.

Phiếu hỗ trợ về lỗi game:

  • Trong trường hợp gặp lỗi game, người chơi cần mô tả chi tiết lỗi mà mình gặp phải. Người chơi cũng nên cung cấp thông tin về thiết bị, hệ điều hành và phiên bản game đang sử dụng để hỗ trợ cho việc giải quyết vấn đề.

Phiếu hỗ trợ về khiếu nại:

  • Trong trường hợp muốn khiếu nại về một vấn đề nào đó, người chơi cần mô tả chi tiết vấn đề và cung cấp bằng chứng để chứng minh khiếu nại của mình là đúng.

Người chơi có thể tham khảo thêm thông tin về các loại phiếu hỗ trợ và cách gửi phiếu hỗ trợ tại trang web hỗ trợ của Garena Liên Quân.

>>> Xem thêm: Cách liên kết id apple với garena liên quân trên iOS Android

Các trường hợp cần gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân

Garena cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng cho tất cả các sản phẩm và dịch vụ của mình, bao gồm cả Liên Quân Mobile. Trong trường hợp bạn gặp vấn đề với tài khoản, game hoặc bất kỳ vấn đề nào khác liên quan đến Liên Quân Mobile, bạn có thể gửi phiếu hỗ trợ Garena để được giải quyết.

Dưới đây là một số trường hợp cần gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân:

Mất tài khoản, quên mật khẩu: 

  • Nếu bạn bị mất tài khoản Liên Quân hoặc quên mật khẩu, bạn có thể gửi phiếu hỗ trợ để yêu cầu khôi phục tài khoản.

Tài khoản bị hack: 

  • Nếu tài khoản Liên Quân của bạn bị hack, bạn có thể gửi phiếu hỗ trợ để báo cáo và yêu cầu khôi phục tài khoản.

Nạp thẻ thất bại: 

  • Nếu bạn nạp thẻ Liên Quân thất bại, bạn có thể gửi phiếu hỗ trợ để yêu cầu hoàn tiền.

Lỗi game: 

  • Nếu bạn gặp lỗi trong game Liên Quân, bạn có thể gửi phiếu hỗ trợ để báo cáo lỗi và yêu cầu khắc phục.

Các yêu cầu khác: 

  • Ngoài các trường hợp trên, nếu bạn có bất kỳ yêu cầu nào khác liên quan đến Liên Quân Mobile, bạn cũng có thể gửi phiếu hỗ trợ để được giải quyết.

Cách gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân

Dưới đây là một số lưu ý khi gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân gồm:

  • Cần điền đầy đủ và chính xác các thông tin được yêu cầu trong phiếu hỗ trợ, bao gồm thông tin tài khoản, thông tin game và thông tin liên hệ. Điều này sẽ giúp Garena dễ dàng xác minh và xử lý phiếu hỗ trợ của bạn.
  • Cần mô tả rõ ràng vấn đề mà bạn gặp phải. Điều này sẽ giúp Garena hiểu rõ vấn đề và đưa ra giải pháp phù hợp.
  • Nếu có thể, bạn nên đính kèm ảnh chụp màn hình hoặc video về vấn đề mà bạn gặp phải. Việc này sẽ giúp Garena hiểu rõ hơn về vấn đề và đưa ra giải pháp chính xác.

>>> Xem thêm: Cách chuyển tài khoản Liên Quân từ Facebook sang Garena hỗ trợ miễn phí

Hướng dẫn tạo phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân

Để tạo phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web hỗ trợ của Garena theo đường dẫn: https://hotro.garena.vn/

Bước 2: Chọn game Liên Quân Mobile từ danh sách game.

Bước 3: Chọn loại hỗ trợ mà bạn cần.

  • Ví dụ: nếu bạn cần hỗ trợ khôi phục mật khẩu, bạn hãy chọn “Hỗ trợ khôi phục Mật khẩu/ Hỗ trợ khôi phục tài khoản bị hack”.

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin vào phiếu hỗ trợ.

  • Tiêu đề ngắn gọn mô tả vấn đề bạn gặp phải
  • Chọn loại vấn đề mà bạn gặp phải từ danh sách
  • Mô tả chi tiết vấn đề bạn gặp phải

Điền thông tin tài khoản Garena của bạn, bao gồm:

  • Tên tài khoản Garena của bạn
  • Số điện thoại đã liên kết với tài khoản Garena của bạn
  • Email đã liên kết với tài khoản Garena của bạn

Bạn có thể tải lên các tệp đính kèm để hỗ trợ cho yêu cầu của mình (nếu có).

  • Ví dụ: nếu bạn cần hỗ trợ khôi phục mật khẩu, bạn có thể tải lên ảnh chụp màn hình email xác nhận tài khoản của bạn.

Để phiếu hỗ trợ của bạn được giải quyết nhanh chóng và chính xác, bạn cần cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng nên mô tả chi tiết vấn đề bạn gặp phải để Garena có thể hiểu rõ và đưa ra giải pháp phù hợp.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách lấy lại acc Liên Quân bị hack quên mật khẩu

Hướng dẫn cách gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân

Để gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web hỗ trợ Garena bằng cách tìm kiếm từ khóa “hỗ trợ Garena” trên Google hoặc truy cập trực tiếp vào địa chỉ https://hotro.garena.vn/.

Bước 2: Chọn game Liên Quân Mobile từ danh sách các game được hỗ trợ

Bước 3: Đăng nhập bằng tài khoản Garena của bạn để gửi phiếu hỗ trợ. Nếu bạn chưa có tài khoản Garena, bạn có thể tạo tài khoản mới tại đây và click vào mục “Tôi cần hỗ trợ”

Click vào mục tôi cần hỗ trợ Garena Liên Quân
Bước 3

Bước 4: Garena cung cấp nhiều chủ đề hỗ trợ khác nhau cho game Liên Quân Mobile. Hãy chọn chủ đề hỗ trợ phù hợp với vấn đề của mình.

Chọn mục hỗ trợ Garena Liên Quân để gửi phiếu
Bước 4

Bước 5: Trong phiếu hỗ trợ, bạn cần cung cấp các thông tin sau:

Điền thông tin vào phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân
Bước 5
  • Nhập tiêu đề ngắn gọn mô tả vấn đề của bạn
  • Nhập chi tiết vấn đề mà bạn gặp phải
  • Nhập thông tin tài khoản Liên Quân Mobile của bạn
  • Nếu có, bạn có thể đính kèm ảnh chụp màn hình để hỗ trợ cho vấn đề của mình

Bước 6: Sau khi nhập đầy đủ thông tin, bạn nhấn “Gửi” để gửi phiếu hỗ trợ.

Garena sẽ tiếp nhận và xử lý phiếu hỗ trợ của bạn trong thời gian sớm nhất. Bạn có thể theo dõi tình trạng xử lý phiếu hỗ trợ của mình tại trang web hỗ trợ Garena.

cach-gui-phieu-ho-tro-garena-lien-quan
Bước 8

Một số lưu ý khi gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân

  • Bạn cần cung cấp thông tin chính xác và đầy đủ để Garena có thể xử lý vấn đề của bạn một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Nếu bạn gặp vấn đề về đăng nhập, bạn có thể đăng nhập bằng một tài khoản khác để gửi phiếu hỗ trợ.
  • Bạn có thể theo dõi tình trạng xử lý phiếu hỗ trợ của mình tại trang web hỗ trợ Garena.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách bán tướng trong Liên Quân mùa mới nhất

Cách xem mã phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân

Để xem mã phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân, bạn thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập trang web hỗ trợ Garena tại địa chỉ https://hotro.garena.vn/.

Bước 2: Tiếp theo, bạn đăng nhập vào tài khoản Garena của mình. Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy tạo tài khoản mới.

Bước 3: Sau khi đăng nhập thành công, bạn chọn game Liên Quân Mobile.

Bước 4: Chọn mục “Theo dõi phiếu hỗ trợ”. Tiếp theo, bạn chọn mục “Theo dõi phiếu hỗ trợ”.

Bước 5:  Tại đây, bạn sẽ thấy danh sách tất cả các phiếu hỗ trợ mà bạn đã gửi. Hãy tìm kiếm phiếu hỗ trợ cần xem mã.

Bước 6: Mã phiếu sẽ được hiển thị ở mục “Mã phiếu”. Bạn có thể sao chép mã phiếu để sử dụng khi cần thiết.

Lưu ý:

  • Nếu bạn không còn đăng nhập được vào tài khoản vì mất mật khẩu, vui lòng đăng nhập bằng một tài khoản khác để có thể theo dõi và gửi phản hồi qua phiếu yêu cầu.
  • Mã phiếu có thời hạn sử dụng, bạn cần sử dụng mã phiếu trong thời gian quy định.

Gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân không được? Cách xử lý

Có một số nguyên nhân dẫn đến việc gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân không được, bao gồm:

Thông tin trong phiếu hỗ trợ không đầy đủ hoặc không chính xác:

  • Phiếu hỗ trợ được gửi vào thời điểm không phù hợp (hệ thống đan quá tải)
  • Phiếu hỗ trợ không thuộc phạm vi hỗ trợ của Garena vì Garena chỉ hỗ trợ các vấn đề liên quan đến game Liên Quân và tài khoản Garena.
Gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân không được? Cách xử lý
Gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân không được? Cách xử lý

Dưới đây là một số cách xử lý nếu gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân của bạn không thành công:

  • Kiểm tra lại thông tin trong phiếu hỗ trợ và đảm bảo rằng bạn đã cung cấp đầy đủ và chính xác tất cả thông tin được yêu cầu.
  • Gửi lại phiếu hỗ trợ vào thời điểm khác
  • Kiểm tra lại phạm vi hỗ trợ của Garena và đảm bảo rằng phiếu hỗ trợ của bạn thuộc phạm vi hỗ trợ của Garena.
  • Nếu bạn đã thực hiện tất cả các bước trên mà vẫn không nhận được phản hồi từ Garena, bạn có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Garena để được trợ giúp.

Cách liên hệ tổng đài hỗ trợ lỗi Garena Liên Quân

Để liên hệ với tổng đài hỗ trợ lỗi của Garena Liên Quân, bạn có thể làm theo các bước sau:

Gọi số hotline hỗ trợ của Garena Liên Quân:

  • Số hotline hỗ trợ thông thường của Garena Liên Quân ở Việt Nam là 19001282. Hãy gọi vào số này để kết nối với tổng đài hỗ trợ.

Chọn ngôn ngữ:

  • Sau khi gọi số hotline, bạn sẽ nghe được thông báo yêu cầu chọn ngôn ngữ. Chọn ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng để nói chuyện với nhân viên hỗ trợ. Thường thì bạn có thể chọn tiếng Việt.

Theo hướng dẫn thoại:

  • Theo hướng dẫn thoại của hệ thống để lựa chọn các tùy chọn phù hợp với vấn đề của bạn. Hãy lựa chọn tùy chọn liên quan đến lỗi hoặc vấn đề bạn đang gặp phải.

Chờ kết nối với nhân viên hỗ trợ:

  • Sau khi bạn đã lựa chọn tùy chọn phù hợp, bạn sẽ được kết nối với một nhân viên hỗ trợ. Hãy giữ máy và trả lời câu hỏi của họ để họ có thể giúp bạn giải quyết vấn đề.

Mô tả chi tiết vấn đề:

  • Hãy cung cấp thông tin chi tiết về lỗi hoặc vấn đề bạn đang gặp phải. Điều này sẽ giúp nhân viên hỗ trợ hiểu rõ vấn đề và cung cấp giải pháp tốt nhất cho bạn.

Làm theo hướng dẫn của nhân viên hỗ trợ:

  • Nhân viên hỗ trợ sẽ hướng dẫn bạn qua các bước để giải quyết vấn đề. Hãy tuân thủ và làm theo hướng dẫn của họ.

Kết thúc cuộc gọi:

  • Sau khi vấn đề của bạn đã được giải quyết, hãy hỏi nhân viên hỗ trợ nếu còn điều gì cần thiết và sau đó kết thúc cuộc gọi.

Lưu ý: Thời gian chờ đợi có thể thay đổi tùy thuộc vào tình hình và số lượng cuộc gọi đang được xử lý. Hãy kiên nhẫn chờ đợi để nhận được sự hỗ trợ tốt nhất cho vấn đề của bạn.

Các lưu ý khi gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân

Để phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân được xử lý nhanh chóng và hiệu quả, người chơi cần lưu ý một số điều sau:

Trong phiếu hỗ trợ, người chơi cần:

  • Cung cấp đầy đủ tên tài khoản Garena Liên Quân phải là tên của người chơi
  • Cung cấp số điện thoại đăng ký tài khoản Garena Liên Quân phải là sdt của người chơi
  • Mô tả chi tiết vấn đề mà người chơi gặp phải
  • Nếu có thể, người chơi nên đính kèm ảnh chụp màn hình để hỗ trợ cho việc giải quyết vấn đề
  • Garena Liên Quân cung cấp nhiều loại phiếu hỗ trợ khác nhau cho các vấn đề khác nhau, hãy chọn đúng loại phiếu hỗ trợ phù hợp với vấn đề mà mình gặp phải.
  • Người chơi cần gửi phiếu hỗ trợ đến đúng địa chỉ email hoặc trang web hỗ trợ của Garena Liên Quân
  • Garena Liên Quân sẽ cố gắng giải quyết vấn đề của người chơi trong thời gian sớm nhất, cần kiên nhẫn chờ đợi phản hồi từ Garena Liên Quân.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin được yêu cầu. 
  • Trình bày vấn đề của bạn một cách rõ ràng và súc tích. 
  • Nhân viên hỗ trợ khách hàng của Garena đang cố gắng giúp đỡ bạn, vì vậy hãy đối xử với họ một cách tôn trọng.

Hy vọng các thông tin bên trên sẽ giúp người dùng có thể nắm được cách gửi phiếu hỗ trợ Garena Liên Quân nhanh chóng nhất. Nếu bạn đã thực hiện theo hướng dẫn mà vẫn chưa nhận được phản hồi từ Garena, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài hỗ trợ theo số điện thoại 1900 1282. Tổng đài hoạt động 24/7, kể cả ngày lễ và thứ bảy, chủ nhật.

Post Comment