Friday, 26 Apr 2024
DigiBank Thông Tin

Tổng đài ngân hàng MSB, số điện thoại, hotline 24/7 miễn phí 2024

Nắm rõ thông tin số điện thoại tổng đài MSB sẽ giúp bạn chủ động hơn khi liên hệ trong các trường hợp khẩn cấp. Ngoài ra để giải đáp các thắc mắc về dịch vụ của ngân hàng MSB mà không cần tốn thời gian và chi phí di chuyển, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ này ngay tại nhà. Cùng tìm hiểu về tổng đài MSB qua bài viết dưới đây của infofinance.vn

Giới thiệu ngân hàng MSB

Ngân hàng MSB – Viết tắt của ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – tiền thân là Maritime Bank được thành lập tháng 7 năm 1991 và hoạt động mạnh mẽ qua 28 năm. Ngày nay, MSB đã trở thành một trong 5 ngân hàng TMCP lớn và được đánh giá cao từ người dùng tại Việt Nam.

Với mạng lưới phủ sóng toàn quốc hơn 300 chi nhánh/phòng giao dịch và 500 hệ thống máy ATM cùng đội ngủ nhân lực dồi dào có mặt khắp các tỉnh thành. Nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tốt nhất, MSB đã mở rộng mạng dưới dịch vụ và đa dạng hóa sản phẩm đáp ứng tối đa các nhu cầu giao dịch tài chính của mọi người.

Tổng đài ngân hàng MSB

Tổng đài MSB – Maritime Bank là cầu nối liên kết giữa khách hàng với ngân hàng MSB. Trách nhiệm chính của tổng đài MSB chính là hỗ trợ tiếp nhận những thắc mắc, khiếu nại, tư vấn và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng. Bộ phận làm việc của tổng đài hoạt động 24/24 và tiếp nhận cuộc gọi khách hàng trong bất kỳ thời gian nào.

Bạn có thể liên hệ tổng đài Maritime bank qua đường dây nóng  1800 59 9999 hoặc (024) 39 44 55 66

Trong bất kỳ tình huống gặp phải sự cố mà bạn không thể đến ngân hàng ngay lập tức, thì giải pháp lúc này chính là gọi điện lên tổng đài để nhân viên giúp bạn xử lý từ xa. Đặc biệt hiện nay, MSB đẩy mạnh hệ thống CSKH trực tuyến nên nhân viên tư vấn trực tiếp cho bạn là nhân viên trực tổng đài mà không phải hình thức trả lời tự động như trước đây.

Gọi điện lên tổng đài Maritime Bank mất phí không

Chỉ cần gọi điện lên tổng đài Maritime Bank, bạn sẽ được nhân viên trực tiếp hỗ trợ một cách nhanh chóng và chính xác giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí giao dịch. Tuy nhiên khách hàng vẫn còn thắc mắc rằng dịch vụ hỗ trợ trực tuyến này có tổn phí dịch vụ không? Xin trả lời rằng dịch vụ chăm sóc khách hàng của MSB hoàn toàn miễn phí và hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào, kể cả ngày nghỉ và lễ Tết.

tong-dai-ngan-hang-msb
Số điện thoại tổng đài ngân hàng MSB

Trường hợp nào nên gọi tổng đài ngân hàng MSB

Để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng từ xa, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong khi sử dụng các dịch vụ tài chính lại MSB. Ngân hàng đã nâng cấp tính năng một số dịch vụ phục vụ thông qua kênh tổng đài để phục vụ khách hàng như sau:

  • Hỗ trợ khách hàng khóa thẻ ATM tự động khi xảy ra tình huống ATM nuốt thẻ, khách hàng làm mất thẻ hoặc nghi ngờ tài khoản bị xâm nhập trái phép.
  • Kích hoạt thể tự động, tra cứu số dư thẻ, lịch sử giao dịch tài khoản theo thời gian cụ thể.
  • Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến ngân hàng điện tử, cập nhật thông tin, mật khẩu, các khuyến mãi..
  • Tư vấn các sản phẩm, dịch vụ tài chính của ngân hàng cung cấp như tiền gửi tiết kiệm, tài khoản thanh toán, vay vốn..
  • Tra cứu thông tin về mạng lưới chi nhánh ngân hàng trên toàn quốc, giờ làm việc MSB, tỷ giá, lãi suất…
  • Tiếp nhận các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ, sản phẩm tài chính của ngân hàng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong thời gian tới.

Ngoài ra, nhằm hỗ trợ cho các doanh nghiệp sử dụng dịch vụ của MSB, MSB cũng cấp kênh tổng đài dành riêng cho Doanh nghiệp, khi gọi đến tổng đài 1800 59 9999 và bấm phím 2, Chính là phím tắt phục vụ cho Doanh nghiệp giải quyết các vấn đề cụ thể:

  • Phím 1: hỗ trợ dịch vụ Internet Banking
  • Phím 2: Hỗ trợ dịch vụ Mobile Banking
  • Phím 3: Hỗ trợ dịch vụ nộp thuế điện tử

Giờ làm việc ngân hàng MSB – MaritimeBank

Ngân hàng MSB có giờ làm việc theo tiêu chuẩn hành chính bắt đầu từ thứ 2 đến thứ 7 theo khung giờ làm việc cụ thể sau:

Giờ làm việc Sáng Chiều
Thứ 2 7h30 – 11h30 hoặc

8h00 – 12h00

13h30 – 16h30 hoặc

13h30 – 17h00

Thứ 3 7h30 – 11h30 hoặc

8h00 – 12h00

13h30 – 16h30 hoặc

13h30 – 17h00

Thứ 4 7h30 – 11h30 hoặc

8h00 – 12h00

13h30 – 16h30 hoặc

13h30 – 17h00

Thứ 5 7h30 – 11h30 hoặc

8h00 – 12h00

13h30 – 16h30 hoặc

13h30 – 17h00

Thứ 6 7h30 – 11h30 hoặc

8h00 – 12h00

13h30 – 16h30 hoặc

13h30 – 17h00

Thứ 7 7h30 – 11h30 hoặc

8h00 – 12h00

Nghỉ

Thời gian làm việc của ngân hàng MSB phụ thuộc vào sự điều chỉnh của chi nhánh ngân hàng khu vực đó. Bạn hãy sắp xếp thời gian và công việc để chủ động khi đến ngân hàng để tránh giao dịch bị hoãn do quá thời gian làm việc.

Các phương pháp liên hệ ngân hàng MSB

Liên hệ phòng giao dịch ngân hàng MSB

Ngoài các dịch vụ hỗ trợ qua tổng đài được trình bày bên trên, đối với khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp, thủ tục giao dịch tài chính tại quầy giao dịch là kênh chính thức giúp khách hàng giải quyết tối đa các thủ tục giao dịch.

Tại quầy giao dịch, cho phép bạn thực hiện thủ tục tài chính như chuyển khoản, nộp tiền mặt, rút tiền, vay vốn ngân hàng, đăng ký tài khoản tiết kiệm, tham gia chương trình khuyến mãi, đầu tư chứng khoán…Và yêu cầu khách hàng cung cấp CMND và đến ngân hàng vào giờ làm việc hành chính.

tong-dai-ngan-hang-msb
Các phương pháp liên hệ ngân hàng MSB

Gọi điện lên tổng đài MSB

Những thắc mắc về các giao dịch, thủ tục được giải đáp qua kênh tổng đài trước khi đến ngân hàng giúp bạn thuận lợi và tiết kiệm thời gian đi lại hơn. Hoạt động 24/24 và luôn tận tình, các cuộc gọi đến của khách hàng đều được tiếp nhận nhanh chóng và giải quyết một cách hiệu quả. Đảm bảo luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Liên hệ qua email ngân hàng MSB

Ngoài ra, email của ngân hàng MSB cung cấp cho khách hàng trên website chính thức của MSB để hỗ trợ cho các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu có bất kỳ yêu cầu hay câu hỏi nào cần được giải đấp, bạn chỉ cần gửi email đến ngân hàng và sẽ được phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Email liên hệ:

Liên hệ qua website của MSB

Tất cả các thông tin dịch vụ, sản phẩm mà MSB cung cấp được lưu trữ trên trang web của MSB mà mọi người đều có thể truy cập vào để tìm hiểu. Một số câu hỏi phản hồi từ nhiều khách hàng đã được tổng hợp và trả lời chung trong mục giải đáp của MSB trên trang chủ. Cùng những thông tin về chương trình, khuyến mãi của MSB mà bạn dễ dàng tìm thấy khi truy cập website:

  • Thông tin website: msb.com.vn

Những thắc mắc khi liên hệ tổng đài MSB

Tại sao tôi gọi nhiều lần những tổng đài MSB không nghe máy?
Do nhu cầu sử dụng dịch vụ CSKH trực tuyến của MSB ngày càng cao nên thường xuất hiện tình trạng quá tải hệ thống. Tuy nhiên, chỉ cần kiêng nhẫn gọi từ 2 – 3 phút đến tổng đài, để nhân viên kịp thời nghe máy của bạn và hỗ trợ.
Nếu không liên lạc được số tổng đài MSB phải làm sao?
Không cần lo lắng, ngân hàng MSB cung cấp nhiều kênh liên lạc để hỗ trợ tối đa những nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể thay thế hình thức gọi điện tổng đài bằng liên hệ trực tiếp quầy giao dịch hoặc qua email của MSB. Bên cạnh đó một số thông tin cần thiết được giới thiệu qua website cũng hữu ích trong một số trường hợp cần thiết.
Trên cả nước dùng chung 1 số hotline MSB phải không?
Xin trả lời rằng số hotline 1800 59 9999 hoặc (024) 39 44 55 66 chính là số tổng đài dùng chung trong các hệ thống MSB trên toàn quốc. Tại khu vực TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng hay Hải Phòng thì đều liên hệ thông qua số hotline này. 
Tổng đài ngân hàng MSB có an toàn không?
Hệ thống tổng đài qua hotline 1800 59 9999 là kênh dịch vụ chính thức do ngân hàng MSB cung cấp và trực tiếp bộ phận nhân lực của ngân hàng làm việc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Các thông tin giao dịch tài khoản và thông tin cá nhân của khách hàng hoàn toàn được bảo mật một cách an toàn. 

Qua những thông tin chi tiết tổng đài ngân hàng MSB được chia sẻ bên trên, bạn nên lưu lại vào điện thoại để kịp thời liên hệ trong các trường hợp khẩn cẩn, đỡ mất thời gian tìm kiếm. Mọi thắc mắc về dịch vụ của MSB xin vui lòng liên hệ tổng đài để được phục vụ.

 

 

 

Post Comment