Tuesday, 30 Apr 2024
DigiBank Tài khoản

TOP 10 Ngân Hàng Mở Tài Khoản Online Tại Nhà Không Cần Đến Ngân Hàng

Hiện nay để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đa số các ngân hàng trong nước đều triển khai chương trình mở tài khoản online tại nhà. đây là một chương trình nhằm thu hút khách hàng đăng ký mở tài khoản và sử dụng các dịch vụ ngân hàng điện tử. Trong bài viết dưới đây, infofinance.vn sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 ngân hàng mở tài khoản online tại nhà không cần đến ngân hàng.

Mở tài khoản online tại nhà

Điều kiện mở tài khoản online tại nhà

Để mở tài khoản ngân hàng ngay tại nhà, khách hàng cần đảm bảo các điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam từ đủ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Nếu là người nước ngoài, muốn mở tài khoản online tại nhà cần đảm bảm cư trú tại Việt Nam từ 12 tháng trở lên
  • Có CMND/CCCD hoặc hộ chiếu

Ưu điểm khi mở tài khoản online

  • Mở tài khoản online mọi lúc mọi nơi
  • Thực hiện ngay trên điện thoại mà không cần đến ngân hàng chờ đợi
  • Hỗ trợ giao thẻ tận nhà cho khách hàng
  • Đảm bảo an toàn và bảo mật tuyệt đối nhờ công nghệ định danh eKYC
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí

Top 10 ngân hàng mở tài khoản online tại nhà không cần đến ngân hàng

Mở tài khoản online ngay tại nhà mà không cần đến ngân hàng là một trong những tiêu chí khuyến khích khách hàng đăng ký mở tài khoản tại các ngân hàng. Mở tài khoản online tại nhà vô cùng tiện lợi và hoàn toàn miễn phí, bạn không cần phải di chuyển đến ngân hàng để chờ đợi. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 10 ngân hàng mở tài khoản online tại nhà không cần đến ngân hàng:

Ngân hàng MB Bank

MB Bank là một trong số những ngân hàng cho phép khách hàng mở tài khoản online ngay tại nhà nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể mở tài khoản ngân hàng thông qua ứng dụng MB Bank.

mo-tai-khoan-online-tren-app-mbbank
Mở tài khoản online trên app MB Bank

Đầu tiên để mở tài khoản ngân hàng online ngay tại nhà, bạn phải tải ứng dụng MB Bank từ cửa hàng Google Play hoặc App Store. Sau khi tải ứng dụng, bạn tiến hành đăng ký tài khoản. Dịch vụ này chỉ áp dụng đối với những công dân từ 18 tuổi trở lên và chưa từng giao dịch tại MB Bank. Cùng với công nghệ định danh eKYC, ứng dụng sẽ nhận dạng khuôn mặt của bạn và đối chiếu với ảnh trên CMND để tăng cường tính bảo mật.

MB Bank là một trong những ngân hàng triển khai chương trình mở tài khoản online thành công nhất. Với chính sách ưu đãi mở tài khoản mới nhận ngay 500.000 đồng, ngân hàng MB Bank ngày càng thu hút được nhiều người sử dụng. Hơn thế nữa, khi giới thiệu bạn bè cùng mở tài khoản, bạn sẽ nhận được 50.000 đồng/lượt mời thành công.

Xem chi tiết:  Cách mở tài khoản ngân hàng MB bank Online

Ngoài ra, khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản số đẹp trùng với số điện thoại ngay trên ứng dụng MB bank hoàn toàn miễn phí.

Ngân hàng BIDV

Ngân hàng BIDV được thành lập cách đây 64 năm và là một trong những ngân hàng kỳ cựu tại Việt Nam. BIDV khuyến khích khách hàng mở tài khoản online ngay tại nhà và mời bạn bè cùng tham gia mở tài khoản để nhận thưởng.

Trước đây ngân hàng BIDV chưa phát triển công nghệ nhận định danh eKYC nên quá trình mở tài khoản online còn gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên mới đây ngân hàng BIDV đã thông báo vừa áp dụng công nghệ định danh eKYC giúp khách hàng mở tài khoản online một cách nhanh chóng.

Để mở tài khoản BIDV online, bạn cần tải ứng dụng BIDV Smart Banking.

Khi mở tài khoản online tại ngân hàng BIDV, khách hàng sẽ được nhận rất nhiều ưu đãi hấp dẫn từ ngân hàng.

Xem chi tiết: Cách mở tài khoản ngân hàng BIDV Online

Ngân hàng Sacombank

Sacombank là một trong những ngân hàng triển khai chương trình mở tài khoản online sớm nhất. Tuy nhiên trước đây ngân hàng Sacombank chưa áp dụng công nghệ định danh eKYC, do đó nói là mở tài khoản online nhưng khách hàng cũng phải đến ngân hàng để hoàm tất thủ tục đăng ký.

Hiện nay, ngân hàng Sacombank đã áp dụng công nghệ định danh eKYC để khách hàng dễ dàng hơn khi mở tài khoản online tại nhà.

Xem chi tiết: Cách mở tài khoản ngân hàng Sacombank Online

Ngân hàng Agribank

Agribank là ngân hàng cho phép mở tài khoản online tại nhà không cần đến quầy giao dịch tiếp theo mà chúng tôi muốn đề cập đến. Thông qua công nghệ xác thực khách hàng hiện đại eKYC, khách hàng có thể mở tài khoản ngân hàng Agribank nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng E-Mobile Banking.

mo-tai-khoan-online-tren-app-agribnak-e-mobile-banking
Mở tài khoản online trên Agribank E-Mobile Banking

Chương trình mở tài khoản online tại nhà đánh dấu một bước đi đột phá của ngân hàng Agribank, giúp đẩy nhanh quá trình chuyển đổi số và thu hút thêm nhiều khách hàng đăng ký mở tài khoản. Đặc biệt, mở tài khoản online còn là một phương thức để khách hàng vùng cao có cơ hội được tiếp cận và trải nghiệm dịch vụ ngân hàng điện tử.

Xem chi tiết: Đăng ký mở tài khoản ngân hàng Agribank Online tại nhà

Ngân hàng Vietcombank

Ngân hàng Vietcombank mới đây đã triển khai chương trình mở tài khoản online tại nhà. Với công nghệ đột phá eKYC, khách hàng có thể mở tài khoản Vietcombank trực tuyến mọi lúc mọi nơi thông qua ứng dụng Vietcombank Digibank trên điện thoại.

Khi đăng ký mở tài khoản trực tuyến, khách hàng được phép lựa chọn số tài khoản trùng với số điện thoại. Dịch vụ này là hoàn toàn miễn phí.

Tuy phát triển dịch vụ mở tài khoản ngân hàng tại nhà chậm hơn so với các ngân hàng khác, nhưng ngân hàng Vietcombank luôn nổ lực để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Xem chi tiết: Cách mở tài khoản ngân hàng Vietcombank Online tại nhà

Ngân hàng Vietinbank

Cũng như các ngân hàng khác, ngân hàng Vietinbank mới đây cũng đã triển khai chương trình mở tài khoản online tại nhà. Khách hàng có thể tải ứng dụng Vietinbank Ipay để đăng ký mở tài khoản Vietinbank. Thông qua tính năng định danh trực tuyến, khách hàng có thể mở tài khoản ngân hàng Vietinbank ngay tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Khi mở tài khoản online trên ứng dụng Vietinbank Ipay, khách hàng còn có thể lựa chọn được số tài khoản hoặc mở tài khoản số đẹp với mức giá ưu đãi

Xem chi tiết: Cách mở tài khoản ngân hàng Vietinbank Online tại nhà

Ngân hàng Techcombank

Ngân hàng tiếp theo cho phép mở tài khoản online tại nhà không cần đến quầy giao dịch là ngân hàng Techcombank. Khách hàng có thể đăng ký mở tài khoản Techcombank mọi lúc mọi nơi ngay trên ứng dụng F@st Mobile.

Bởi vì cần có thời gian thử nghiệm công nghệ định danh thông minh eKYC, do đó ngân hàng Techcombank triển khai chương trình mở tài khoản online tương đối muộn so với những ngân hàng khác.

Tuy nhiên để thu hút nhiều khách hàng cùng đăng ký mở tài khoản online, ngân hàng Techcombank đã triển khia thêm chương trình mở tài khoản nhận ngay 500.000 đồng cho khách hàng mới và hàng loạt các chương trình khuyến nãi khác.

Để mở tài khoản trên app F@st Mobile, bạn có thể thực hiện theo hướng dẫn sau:

  • Tải ứng dụng F@st Mobile về điện thoại di động
mo-tai-khoan-online-tren-app-f@st-mobile-banking
Mở tài khoản online trên app F@st Mobile Banking
  • Tại giao diện màn hình, chọn Tạo tài khoản
  • Nhập đầy đủ các thông tin yêu cầu trên phiếu đăng ký online
  • Định danh chủ sở hữu nhờ công nghệ định danh eKYC
  • Đợi hệ thống thông báo tạo tài khoản thành công

Chỉ cần vài bước đơn giản bạn đã có thể mở tài khoản Techcombank ngay tại nhà nhanh chóng và tiện lợi.

Ngân hàng TP Bank

TP Bank là một ngân hàng được thành lập từ năm 2008. TP Bank là một ngân hàng non trẻ tuy nhiên TP Bnak luôn cố gắng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Cùng với các ngân hàng khác, TP Bank cũng triển khai chương trình mở tài khoản online thông qua webiste Tpbank.com hoặc tải ứng dụng TP Bnak về điện thoại. Nhờ ứng dụng công nghệ xác thực khách hàng hiện đại và thông minh mà khi khách hàng mở tài khoản online tại TP Bank sẽ không gặp phải khó khăn gì.

Mở tài khoản online đánh dấu một bước phát triển vượt bật, đuổi kịp các ngân hàng lâu đời trong nước của TP Bank.

Xem chi tiết: Cách mở tài khoản ngân hàng TP Bank Online tại nhà

Ngân hàng VP Bank

Thêm một ngân hàng cho phép mở tài khoản online tại nhà mà chúng tôi muốn đề cập đến là ngân hàng VP Bank. Ngân hàng VP Bank cho phép khách hàng mở tài khoản online qua VP Bank Mobile Banking hay Website của ngân hàng VP Bank đều được.

Cũng như các ngân hàng khác, ngân hàng VP Bnak đã áp dụng công nghệ định danh thông minh eKYC giúp khách hàng mở tài khoản online ngay tại nhà một cách dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian.

Bên cạnh đó, ngân hàng VP Bank còn cho phép khách hàng mở tài khoản số đẹp tam hoa, tứ quý, hoặc ngày sinh,… với mức phí ưu đãi.

Cách mở tài khoản ngân hàng VP Bank online:

  • Truy cập website : vpbank.com.vn
  • Nhập các thông tin cơ bản như số điện thoại, email, sau đó bấm Đăng ký ngay
  • Chụp hình CMND/CCCD và nhận diện khuôn mặt thông qua công nghệ eKYC
  • Đợi hệ thống thông báo mở tài khoản thành công

Chỉ mất chưa đến 5 phút, bạn đã có thể mở tài khoản VP Bank tại nhà hoàn toàn miễn phí.

Ngân hàng ACB

Ngân hàng tiếp theo cho phép mở tài khoản online ngay tại nhà là ngân hàng TMCP Á Châu – ACB. Ngân hàng ACB cũng áp dụng công nghệ định danh eKYC để khách hàng không gặp nhiều khó khăn khi mở tài khoản online ACB.

Cách mở tài khoản ACB Online

  • Truy cập website: acb.com.vn
  • Chọn mục Mở tài khoản trực tuyến, sau đó tìm hiểu các ưu đãi có liên quan
  • Bấm chọn Mở tài khoản ngay
  • Điền đầy đủ các thông tin vào phiếu đăng ký online
  • Xác thực thông tin bằng cách dùng CMND/CCCD và nhận diện khuôn mặt
  • Chờ hệ thống báo đăng ký thành công

Chỉ vài bước đơn giản bạn đã dễ dàng mở tài khoản ACB online hoàn toàn miễn phí ngay tại nhà.

Trên đây là top 10 ngân hàng mở tài khoản online tại nhà không cần đến ngân hàng mà chúng tôi đã tổng hợp dựa trên Internet. Hi vọng với những thông tin chúng tôi cung cấp, bạn sẽ dễ dàng mở tài khoản ngân hàng ngay tại nhà khi cần. Chúc các bạn thành công.

 

Post Comment