Tuesday, 30 Apr 2024
Thông Tin Vay vốn

Vietcredit là công ty gì, của ngân hàng nào, của ai, có tốt không, an toàn không?

  • Vietcredit là công ty gì, của ngân hàng nào?
  • Vietcredit có uy tín không?
  • Khách hàng có nên vay tiền tại Vietcredit?

Trong bài viết ngày hôm nay của infofinance.vn. Bạn sẽ được giải đáp hoàn toàn các thắc mắc trên, từ đó có thể đi đến lựa chọn vay tiền tại ngân hàng này không nhé.

Vietcredit là ngân hàng hay công ty tài chính?

Giới thiệu công ty tài chính Tín Việt hay Vietcredit

Vietcredit là gì? Đây là một công ty Tài chính cổ phần Tín Việt – Vietcredit có tiền thân là công ty cổ phần tài chính Xi Măng và được đổi tên lại vào ngày 18/6/2018.

vietcredit-la-ngan-hang-gi-cua-ai-tot-khong
Liệu có nên vay tiền tại Vietcredit? có uy tín không

Vậy Vietcredit là một công ty tài chính chứ không phải ngân hàng nào cả. Nhưng quý khách vẫn thắc mắc vậy Vietcredit của ngân hàng nào, do ngân hàng nào quản lý. Hình thức vay vốn của công ty Vietcredit chính là hình thức thẻ vay tiền.

Các hoạt động chính của công ty Vietcredit

Công ty Vietcredit được vận hành và hoạt động theo quy định của pháp luật và của ngân hàng nhà nước. Các hoạt động chính của công ty Vietcredit là.

1⃣. Huy động vốn dưới các hình thức: Công ty Vietcredit thực hiện các hình thức huy động vốn như: nhận tiền của tổ chức, phát hành chứng chỉ tiền gửi, trái phiếu, cổ phiếu,… Công ty còn vay vốn của của các tổ chức tín dụng khác theo quy định của pháp luật.

2⃣. Cấp tín dụng dưới các hình thức: Vietcredit thực hiện các hình thức cho vay (trả góp, cho vay tiêu dùng) thực hiện chiết khấu, phát hành tín dụng, cho thuê tài chính.

3⃣. Ngoài ra, Vietcredit còn thực hiện tham gia các hoạt động khác như: Mở tài khoản tiền gửi tại ngân hàng nhà nước, mở tài khoản thanh toán tại các ngân hàng khác, mở tài khoản ngân hàng nội địa, tiếp nhận vốn ủy thác của chính phủ, đấu thầu kho bạc,…

Thẻ vay vietcredit là gì

Thẻ Vietcredit là gì?

Thẻ Vietcredit là loại thẻ được công ty tài chính Vietcredit cấp cho quý khách hàng nhằm mục đích vay vốn không thế chấp tài sản mà có thể trả gốc lãi bất cứ lúc nào miễn là phải nằm trong hạn mức mà quý khách được cấp. Tuy nhiên thẻ Vietcredit chỉ có tác dụng rút tiền chứ không thể chuyển khoản hay thanh toán.

Đặc điểm thẻ vay Vietcredit

☑️ Thẻ tín dụng

☑️ Thanh toán sớm sẽ giảm lãi suất vay

☑️ Không cần chứng minh mục đích vay

☑️ Sử dụng thẻ lặp lại

Điều kiện và thủ tục vay tiền tại công ty Vietcredit

Công ty tài chính Vietcredit hiện nay đang thực hiện cho vay với nhiều gói ưu đãi và các mức lãi suất khác nhau. Để có thể vay tiền tại Vietcredit, bạn có thể đến trực tiếp tại trụ sở và chi nhánh Vietcredit tại địa phương mình, ngoài ra bạn vẫn có thể đến website và đăng kí vay tiền. Nhân viên của công ty từ đó sẽ dựa vào thông tin cũng như năng lực tài chính của mình để có thể tư vấn và xem xét việc cho vay.

Sẽ có hai nhóm khách hàng chính để Vietcredit hỗ trợ cho vay tiền. Đó là nhóm khách hàng đang đi làm và hưởng lương tại công ty, lúc này họ sẽ có mức thu nhập ổn định. Nhóm khách hàng còn lại là khách hàng làm việc tự do, buôn bán, thu nhập thụ động,… không thể chứng minh thu nhập hay năng lực tài chính của mình.

Nhóm khách hàng vay Vietcredit thu nhập ổn định

 Đây là nhóm khách hàng mà Vietcredit sẽ ưu tiên cho vay. Các điều kiện cần có đó là thu nhập ổn định từ 3 triệu đồng trở lên; ưu tiên cho khách hàng đã đóng bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Ngoài ra, khách hàng còn có thể vay tiền được với hạn mức lên tới 10 lần thu nhập hàng tháng của mình

Nhóm khách hàng vay Vietcredit không có thu nhập ổn định

Nhóm không có thu nhập ổn định ở đây chính là nhóm khách hàng không thể tự chứng minh được năng lực tài chính của mình. Thu nhập có từ việc kinh doanh, đầu tư, hay các khoản thu nhập thụ động,… không  có bảng lương chi tiết. Tuy nhiên, nếu có thể hiểu rõ được điều kiện vay của mình, bạn sẽ có thể vay tiền tại Vietcredit với tỉ lệ thành công cao nhất.

Lúc này, bạn cần chứng minh được việc kinh doanh của mình sẽ tạo ra được nguồn thu ổn định. Có thể chứng minh bằng mô hình kinh doanh hoặc việc kiểm soát được nợ, lịch sử vay tài chính tốt…

Thủ tục vay vốn tại Vietcredit

Đến với công ty tài chính Vietcredit, bạn sẽ cầm có đủ các loại giấy tờ như sau:

  • CMND
  • Sổ hộ khẩu
  • Sổ KT3/ giấy xác nhận tạm trú

Nếu đã có đủ điều kiện vay vốn, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến nhân viên để được hỗ trợ và tư vấn gói vay tiền phù hợp nhất với mình nhé.

VietCredit có tốt không? Có nên vay tiền mặt tại công ty tài chính này hay không?

Việc vay tiền luôn là nỗi đắn đo của nhiều người, để nhanh chóng giảm bớt gánh nặng thời gian lựa chọn địa điểm vay hay gói vay của mình, tránh bị lừa đảo, lãi suất cao, bạn có thể tham khảo những ưu điểm khi vay tiền tại Vietcredit nhé.

Ưu điểm khi vay tiền tại Vietcredit

Dưới đây là một số lý do mà bạn nên vay tiền tại Vietcredit.

👉 Thời gian duyệt hạn mức của Vietcredit thường nhanh hơn nhiều so với các nơi khác. Hệ số vay tiền cao lên đến 10 lần.

👉 Kì hạn khi vay mua trả góp tại Vietcredit cũng rất linh hoạt, bạn có thể trả lãi theo tối thiểu kì hạn 6 tháng và tối đa là 36 tháng. Tuy nhiên, mức lãi suất từ đó mà thay đổi, bạn nên cân nhắc khi vay vốn, để tối ưu nhất bạn nên lựa chọn kì hạn vay càng ít thời gian càng tốt nhé.

👉 Phù hợp cho mục đích kinh doanh, mua sắm, tín dụng,… lãi suất ưu đãi 0% trong 7 ngày, gói vay đa dạng, phong phú, mô phỏng giúp bạn bảng thanh toán hàng tháng.

Nên vay tiền tại Vietcredit không?

Đối với các nhóm khách hàng có lương tiền mặt và thực hiện kinh doanh buôn bán khó có thể chứng minh được năng lực tài chính cũng như mức lương ổn định thì sẽ phù hợp khi vay tại Vietcredit. Bởi vì tỉ lệ cho vay của nhóm khách hàng nay khi vay tại các ngân hàng khách sẽ rất thấp, lựa chọn vay tại Vietcredit sẽ tối ưu nhất.

Ngoài ra, bạn cần phải nắm kĩ được các mức lãi suất cho vay, kì hạn vay, ngày thanh toán khoản vay, đọc kĩ các điều khoản của hợp đồng.

Như vậy thì bạn đã hiểu được công ty tài chính Vietcredit có tốt không, có nên vay không, có đáng tin cậy để bạn vay tiền hay không hay như những lời đồn phỏng phanh là Vietcredit lừa đảo hay thẻ vay Vietcredit lừa đảo.

Hi vọng, thông qua những chia sẻ hữu ích trên về công ty tài chính Vietcredit, bạn sẽ cân nhắc và lựa chọn địa điểm vay tiền phù hợp và tốt nhất đối với mình. Chúc bạn thành công

Xem thêm: Vietcredit đòi nợ bằng cách gì

Post Comment